Những Loại Led Thường Dùng Để Làm Bảng Hiệu Quảng cáo

Bảng hiệu đèn led là gì?

Biển quảng cáo đèn led là một trong những hình thức quảng cáo đang được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong thời gian gần đây. Biển quảng cáo đèn led được làm từ những chiếc đèn led gắn xung quanh biển quảng cáo với đủ màu sắc và chất liệu khác nhau. Mặc dù chi phí cao hơn một số loại hình quảng cáo khác nhưng biển quảng cáo đèn led luôn mang lại hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần.

  1. led ruồi

Led Ruồi là sản phẩm đang được ưu chuộng nhiều nhất trên thị trường hiện nay và phổ biến nhất ở các ngành quảng cáo vì mấy anh em quảng cáo hay sử dụng đến để thiết kế ra các bảng hiệu.

Led ruồi là loại Led mà hay dùng để thiết kế các bảng hiệu đẹp, với nhiều màu sắc độc đáo, sản phẩm này được sử dụng dòng điện 5V an toàn cho người dùng

LED  liền dây 5mm sử dụng bóng LED chất lượng độ sáng cao, chất lượng ổn định ít chết bóng. Thi công đấu nối dễ dàng mà không cần đòi hỏi trình độ chuyên môn cao.

2. led lồi 3 bóng

LED Module 3 bóng  có độ sáng cao, mắt led có thấu kính lồi giúp ánh sáng lan rộng và đều hơn. Sản phẩm LED tỏa 3 bóng có đế nhôm tản nhiệt giúp nâng cao tuổi thọ LED và có keo 2 mặt 3M giúp thi công dễ dàng hơn.

  • Kích thước: 60*13 mm
  • Chíp LED: 2835 siêu sáng
  • Công Suất:1.2W/ Module LED
  • Điện áp: DC 12V
  • Ánh sáng: Trắng
  • Đế nhôm Alumi tản nhiệt giúp LED bền hơn
  • Chóa Lồi giúp tản ánh sáng tốt lên tới 160 độ
  • Quy cách: 1 dây 20 module LED
  • Ứng dụng LED hắt 6013 dùng tốt trong chữ nổi MIca hoặc Hộp đèn.

Led 3 bóng là 1 trong những dòng LED được sử dụng cho bền đẹp tuổi thọ cao thường được ứng dụng làm:

  • Hắt sáng chữ nổi LED, Ứng dụng làm hộp đèn LED Quảng Cáo
  • Dùng làm LED hắt chân chữ nổi Inox
  • LED module hắt trần xuyên sáng…

3. led neon sign

Đèn neon sign  là các ống có đường kính và kích thước khác nhau.  Có khả năng phát xạ ánh sáng từ bên trong, tạo nên màu sắc rất đẹp. Nguyên lý hoạt động là phản ứng của khí neon hay argon khi có dòng điện chạy qua. Bạn có thể pha màu để ánh sáng của đèn neon đa dạng màu sắc hơn. Người ta có thể uốn đèn neon sign thành nhiều hình dáng khác nhau tùy theo mong muốn.

Đường kính của đèn neon sign thường từ 8-15mm. Đèn neon trong nhà thường có kích thước nhỏ hơn (8-11mm) các loại đèn neon ngoài trời (11-15mm). Đèn có đường kính càng nhỏ thì càng dễ uốn cong nhưng lại khó nhìn thấy từ xa, loại đèn này thường được dùng để trang trí bên trong các quán café, nhà hàng, quán karaoke, khách sạn… Đèn có kích thước lớn dễ nhìn thấy từ xa và thích hợp làm các loại biển hiệu quảng cáo.

Vì sao nên sử dụng đèn neon sign trong kinh doanh?

Màu sắc phong phú

Đèn neon sign có đủ loại màu khác nhau như: xanh, trắng, vàng, hồng, tím…với nhiều sắc độ khác nhau. Nhờ tác dụng của các chất neon hay argon, khi kết hợp với nguồn điện tạo nên những màu sắc độc đáo, ấn tượng mà không loại đèn nào có thể làm được. Không chỉ tạo ra ánh sáng đẹp, đa dạng màu sắc mà đèn neon sign còn tự động chuyển đổi màu sắc khiến cho biển hiệu trở nên sinh động hơn. 

Chiếu sáng tốt

Với ưu điểm nổi bật là đa dạng về màu sắc nên ống đèn neon được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo. Bạn có thể bắt gặp đèn neon sign ở các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, quán karaoke, khách sạn, nhà hàng… Hơn nữa, với hệ thống chiếu sáng tốt, màu sắc bắt mắt, hiệu ứng của đèn neon sign đã đánh trực tiếp vào thị giác, gây sự ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Tạo hình dễ dàng

Nhờ cấu tạo dẻo dai, linh hoạt với kích thước phù hợp, đèn neon sign hcm có thể uốn theo bất cứ hình dáng hoặc loại chữ nào mà khách hàng muốn. Có thể là hình hoa lá, logo thương hiệu, đồ vật… hay các loại chữ in đậm, in nghiêng. Đèn neon sign được thiết kế theo nhiều phong cách, góp phần tăng hiệu quả quảng cáo cho doanh nghiệp.

Độ bền cao

Nếu không có những sự cố bất ngờ thì đèn neon sign có tuổi thọ khá cao. Trung bình một đèn neon sign có công suất lớn và thời gian vận hành lên đến hơn 200.000 giờ. Nếu đem so sánh với đèn sợi tóc thì độ bền của đèn Neon vượt trội hơn rất nhiều.

Chi phí thấp, dễ sản xuất

Với nguyên lý hoạt động đơn giản, kết hợp nguồn điện với các ống đèn, nhà sản xuất sử dụng nhiệt để uốn thành nhiều hình dạng, logo và chữ khác nhau. Cũng như đèn neon sign led được làm bằng silicon cũng rất dễ để tạo hình theo ý muốn. Do vậy, đèn neon sign có giá thành khá rẻ.

5. đèn led ma trận

đèn led ma trận là sản phẩm công nghệ cao trong ngành quảng cáo dùng hiển thị chữ đa sắc, video, hình ảnh, nền Flash rực rỡ. … Tất cả đều truyền tải nội dung bằng cả phần tiếng lẫn hình ảnh nên hiệu quả đạt được tối đa. Vì là hàng ngoài trời nên tấm module có tuổi thọ cực cao, mắt LED được hàn chính xác, tỉ mỉ và phủ keo chống nước.

 đèn led ma trận khi lắp đặt, khách hàng có thể tùy ý thay đỏi nội dung hiển thị trên bảng, khả năng chống nước và độ bền cực cao là lý do mà bảng hiệu quảng cáo được làm từ led ma trận có giá thành cao hơn các loại còn lại.

Đây là một số kiểu mẫu mà chúng tôi đã đưa ra cho bạn, nếu bạn có nhu cầu làm bảng hiệu, hãy liên hệ cho chúng tôi tại đây.

Công Ty Quảng Cáo Nhân Khang – Chuyên Nghiệp, Trách Nhiệm, Thẫm mỹ

Tư vấn thiết kế miễn phí

Lên bảng vẽ 3D cho khách hàng dễ hình dung

khảo sát địa hình thực tế, để tiết kiệm chi phí cho khách hàng nhất

Giá cả tốt nhất thị trường

Bảo hành 1 năm cho tất cả các công trình

Liên hệ ngay…